Nếu bạn là một người sùng bái Blogger như tôi đã từng thì hẳn bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi mình chèn các mã javascript trực tiếp vào mẫu blogger vì nó không hoạt động hay nếu có hoạt động thì cũng không theo ý muốn của mình.

Với nhiều người đang chơi Blogger và đặc biệt khi muốn chèn code Adsense vào các bào viết hay dưới mỗi bài viết (ngoài các gadget mặc định) thì họ hẳn sẽ thấy quảng cáo adsense vẫn hiển thị nhưng khác màu sắc, không đúng vị tri hay hiện 2 cái liền nhau. Với Blogger Việt Nam chọn Blogger là công cụ viết blog thì hẳn sẽ bó tay khi chèn mã quảng cáo của Ads@CDT vào blog của mình, nhưng trong bài này tôi sẽ khái quát cho các bạn về cách chèn javascript lên blogger của tất cả các mạng quảng cáo mà không gặp lỗi gì cả.

Nhóm phát triển blogger dường như đã biết rõ nhu cầu của anh em nên đã cho phép chèn Adsense giữa các bài viết nhưng hình như chưa làm mọi người thỏa đáng bởi thu nhập vấn không tăng và họ muốn chèn ngay sát dưới hoặc nằm trong nội dung các bài viết để có nhiều click nhầm hơn :-). Với WordPress thì đơn giản vì đã có MaxBlogPress Banner Ads như đã giới thiệu, tuy nhiên với Blogger thì ngay cả các bạn giỏi IT đôi khi cũng méo mặt.

Xem Tiếp tại đây

0 nhận xét