Tìm Hiểu về Adnet ???

Được đăng bởi Hot | 3:00 AM | | 0 nhận xét »
Adnet là gì?
Adnet là một hệ thống quảng cáo trực tuyến tiên tiến và rộng khắp. Adnet đi đầu trong công nghệ quảng cáo affiliate tại Việt Nam. Theo đó, đối tượng chính của Adnet là các Publisher và Advertiser
- Đối với Publisher: Adnet cho phép BẤT CỨ AI đều có thể kiếm tiền MỌI LÚC, MỌI NƠI với 1 website hay thậm chí là blog cá nhân.
- Đối với Advertiser: Adnet cung cấp một kênh liên lạc trực tiếp và nhanh chóng tới hàng triệu khách hàng thông qua mạng lưới hàng ngàn website tham gia hệ thống Adnet
Ai có thể tham gia?
Bất kỳ một chủ sở hữu hợp pháp nào của một website, diễn đàn hay blog cá nhân… đều có thể tham gia Adnet. Chỉ cần đăng ký thành viên và đặt các mẫu quảng cáo ( gọi là widget ) trên website của mình, bạn đã trở thành một publisher trong hệ thống quảng cáo Adnet.
Với các thành viên muốn tham gia trên hệ thống Adnet với vai trò Advertiser, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Tôi kiếm được bao nhiêu tiền từ chương trình này?
Với Adnet, bạn có thể kiếm tiền mà không tốn nhiều công sức. Chỉ cần đặt widget quảng cáo tại những vị trí phù hợp trên website, và thu hút sự quan tâm của người xem, bạn đã có thể kiếm được thu nhập cho riêng mình.

Số tiền mà bạn kiếm được phụ thuộc vào không chỉ số lượng các visit đến trang đích từ widget mà còn chất lượng của các visit đó. Cụ thể, mỗi visit không được tính vào bounce rate sẽ mang lại cho bạn 600 VNĐ. Theo đó, nếu mỗi tháng lượng visit chất lượng thông qua hệ thống widget của Adnet của bạn là 5000 thì bạn đã có trong tài khoản của mình 3 triệu VNĐ.
Làm thế nào để đăng ký tham gia Adnet?
Đăng ký tham gia Adnet vô cùng đơn giản. Nếu bạn truy cập Adnet lần đầu, hãy click Đăng ký ở góc trên cùng bên phải. Hệ thống sẽ redirect về trang đăng ký thành viên của ChợĐiệnTử. Làm theo hướng dẫn trên ChợĐiệnTử, bạn sẽ có một tài khoản dùng chung trên cả 2 hệ thống.

Sau khi đăng ký, hệ thống sẽ tự động gửi một email xác minh tài khoản vào hòm thư đăng ký của thành viên. Hệ thống muốn đảm bảo có thể liên lạc với thành viên qua email thường xuyên và liên tục. Hãy click vào link xác minh trên Email để chính thức trở thành thành viên của Adnet.
Mất bao lâu để nội dung đăng ký của tôi được xem xét?
Ngay lập tức! Thông thường, ngay sau khi đăng ký một email xác minh sẽ được gửi tới hòm thư của bạn.Tuy nhiên trong trường hợp hệ thống không gửi email tại thời điểm đó, bạn có thể chờ trong thời gian 24h, hoặc sử dụng chức năng Gửi lại Email xác minh của hệ thống.
Làm sao tôi biết nội dung đăng ký của tôi có được chấp nhận hay không?
Nếu bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được một email thông báo quảng cáo của bạn đã được chấp nhận hiển thị, cùng với những chỉ dẫn giúp bạn bắt đầu kiếm tiền với Adnet. Ngược lại, nếu quảng cáo không được chấp nhận, bạn cũng sẽ nhận được thư thông báo.
Tôi có phải sở hữu một trang web để sử dụng Adnet hay không?
Để sử dụng Adnet, bạn phải có quyền truy cập để chỉnh sửa mã nguồn HTML của trang web bạn gửi trong đơn đăng ký của bạn. Nếu bạn gửi một trang web bạn không sở hữu (ví dụ: www.ebay.com), bạn sẽ không thể đặt mã Adnet trên trang web đó và đơn đăng ký của bạn sẽ không được chấp nhận.
Trang web của tôi có hợp lệ để tham gia Adnet không?
Adnet sẵn sàng hợp tác với với tất cả các website có mọi quy mô, tuy nhiên giới hạn các trường hợp dưới đây:
  • Nội dung bạo lực, phân biệt chủng tộc, hoặc chống lại bất kỳ cá nhân, nhóm, hay tổ chức nào.
  • Nội dung khiêu dâm, dành cho người lớn, hoặc dành cho người thành niên.
  • Nội dung có liên quan đến cờ bạc hay sòng bạc.
  • Trang web xếp hạng quá thấp (trên 1 triệu theo xếp hạng của Alexa).
  • Trang web đang được xây dựng: để được chấp nhận, trang web của bạn phải đang hoạt động và chứa đủ nội dung văn bản để các chuyên gia của chúng tôi đánh giá. Các trang web đang được xây dựng hoặc có các liên kết không hoạt động sẽ không được chấp nhận.
  • Quyền sở hữu tên miền: Nếu bạn gửi một trang web mà bạn không có quyền sở hữu (ví dụ www.ebay.com), bạn sẽ không thể đặt mã Ads@CĐT trên trang web đó và đơn đăng ký của bạn sẽ không được chấp nhận.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Hiện tại chúng tôi chỉ chấp nhận các website sử dụng tiếng Việt.
Tạo quảng cáo trên Adnet như thế nào?

Ngay sau khi đăng ký thành viên trên Adnet, bạn có thể kiếm tiền nhanh chóng bằng cách tạo các widget và đặt trên website của mình.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn

  • Truy cập vào Adnet
  • Trong ô Đăng nhập, ở phía trên bên phải cửa sổ trình duyệt, nhập tên tài khoản và mật khẩu mà bạn cung cấp khi đăng ký.
  • Click vào Đăng nhập;
  • Nếu chưa đăng ký thành viên, click vào đây

Bước 2: Tạo quảng cáo của bạn

Click vào myAdnet sau đó chọn Tab Widget. Chọn "Tạo mới", bạn sẽ thấy một cửa sổ Pop-up, trong đó liệt kê các thông tin cần để tạo quảng cáo. Hãy theo các bước sau:

  • Nhập Thông tin chung
    • Tên widget
    • Địa chỉ website đặt widget
    • Lựa chọn danh mục quảng cáo
  • Chọn định dạng và kích thước Widget
    • Định dạng widget ( Thuần text / Sản phẩm có hình ảnh / Full banner )
    • Chọn kích thước Widget
Thông tin chi tiết về các định dạng và kích thước widget ở đây
  • Tùy biến giao diện
    • Giao diện widget: chọn màu hoặc hình nền hiển thị của widget
    • Sản phẩm: Chọn màu hiển thị của các thành tố trên widget như tiêu đề, giới thiệu, giá cả
Công cụ Preview của chúng tôi cho phép bạn theo dõi hiển thị của Widget ngay lập tức.
  • Xem mã nhúng:
Sau khi hoàn thành ba bước trên, hãy Click Ok và quay trở lại giao diện hiển thị danh sách widget của mình. Lúc này widget của bạn đã được khởi tạo thành công, hãy chọn Widget vừa khởi tạo, click vào "Xem mã nhúng". Bạn có thể copy và dán một trong hai đoạn mã nhúng ( Flash và Javascript ) vào website của mình. Widget sẽ hiển thị sau khi hệ thống duyệt quảng cáo của bạn.

Sau bao nhiêu lâu quảng cáo sẽ được hiện trên website?
Mỗi quảng cáo được tạo ra sẽ tồn tại ở trạng thái “đang chờ duyệt” cho tới khi nhận được thư thông báo chấp nhận hay không của các kỹ thuật viên Adnet. Thông thường ngay sau khi tạo quảng cáo, kỹ thuật viên của Adnet sẽ tiến hành duyệt yêu cầu đặt widget của bạn. Nếu widget hợp lệ, quảng cáo sẽ hiển thị ngay sau khi chuyển trạng thái từ "đang chờ duyệt" thành "đã được duyệt". Tuy vậy, trong trường hợp lượng widget đăng ký quá nhiều, quá trình duyệt có thể mất 1-2 ngày. Khi đó, rất mong các thành viên thông cảm.
Làm cách nào để tăng hiệu quả kiếm tiền với Adnet?
  • Đặt quảng cáo Adnet tại vị trí bắt mắt, dễ gây chú ý.
  • Tận dụng mọi vị trí trống tại website nơi mà bạn cũng rất khó có thể bán được quảng cáo; đối với blog, bạn nên chèn quảng cáo Adnet sau mỗi bài viết của mình.
  • Trình bày quảng cáo Adnet đẹp mắt (màu sắc, định dạng phù hợp).
  • Lựa chọn danh mục sản phẩm quảng cáo sẽ hiển thị tại website phù hợp với đối tượng người dùng tại website.
  • Thay đổi theme của Widget liên tục tương ứng với các giai đoạn khác nhau.
Chỉnh sửa widget như thế nào?
Để chỉnh sửa widget quảng cáo, hãy thực hiện theo các bước sau:
  1. Đăng nhập vào Adnet
  2. Click myAdnet, sau đó chọn Tab Widget
  3. Chọn Widget bạn cần chỉnh sửa, và click "Chỉnh sửa Widget". Trong giao diện chỉnh sửa Widget, bạn hãy thực hiện những thay đổi của mình. Sau đó copy mã nhúng của widget đã sửa và dán vào vị trí quảng cáo trên website của bạn.
Adnet hỗ trợ các định dạng quảng cáo nào?
Hiện tại Adnet hỗ trợ 3 (ba) định dạng quảng cáo:
  • Widget thuần text
  • Widget sản phẩm có hình ảnh
  • Widget full banner
Với mỗi định dạng quảng cáo, Adnet hỗ trợ 6 loại kích thước:
  • 120x600 pixel
  • 180x150 pixel
  • 200x200 pixel
  • 420x100 pixel
  • 468x100 pixel
  • 728x100 pixel
Hoạt động hợp lệ & việc Khóa tài khoản
Các click trên các quảng cáo thuộc thống Adnet hoặc các thành viên đăng ký phải xuất phát từ sự quan tâm thật sự của người dùng đó. Bất kỳ phương pháp nào tạo ra các click một cách giả tạo trên các quảng cáo Adnet hoặc tạo ra các thành viên ảo và rác đều bị nghiêm cấm. Những phương pháp bị cấm này bao gồm nhưng không giới hạn:

* Các click thủ công lặp đi lặp lại, ví dụ do bạn tự mình click vào quảng cáo;
* Sử dụng các phần mềm, các công cụ tạo click tự động;
* Sử dụng các dịch vụ của bên thứ ba tạo các click như các chương trình trả tiền để click, trao đổi click;
* Sử dụng iframe;
* Sử dụng bất kỳ phần mềm gây nhầm lẫn nào.

Xin vui lòng lưu ý rằng việc click lên các quảng cáo của chính bạn vì bất kỳ lý do nào đều bị cấm. Việc không tuân thủ chính sách này có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa (khóa).

- Click ảo: Adnet tuyệt đối cấm việc publishers dùng các chương trình bots/scripts hoặc các phương pháp tương tự để tạo ra các click ảo.

Trường hợp phát hiện sai phạm, Adnet sẽ khóa tài khoản quảng cáo của bạn trong 1 tháng. Tái phạm sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

- Khuyến khích click: Tương tự như trường hợp tạo các click ảo, Adnet nghiêm cấm các publishers khuyến khích users của mình click các quảng cáo – việc click quảng cáo phải là tự nhiên, xuất phát từ nhu cầu tìm hiểu / mua bán thực sự từ phía người dùng.
Trường hợp phát hiện vi phạm, Adnet sẽ khóa tài khoản quảng cáo của Publisher trong vòng 2 tuần. Tái phạm sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

- Dùng link giả: Adnet nghiêm cấm publishers dùng các đường link để lừa người dung click quảng cáo (ví dụ: để link “enter forum” chỉ đến widget của Adnet).

Trường hợp phát hiện vi phạm, Adnet sẽ khóa tài khoản quảng cáo của bạn trong vòng 2 tuần. Tái phạm sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

- Dùng các hình ảnh, chữ quảng cáo dễ gây hiểu lầm: Nghiêm cấm việc dùng các hình ảnh hoặc các hình thức quảng cáo, gây chú ý, gây hiểu nhầm nhằm khuyến khích người dùng click vào quảng cáo. (vd: ghi ở ngay phía trên QC của Adnet là “siêu giảm giá, cực hấp dẫn, mỗi ngày 7 sản phẩm”).

Trường hợp phát hiện vi phạm, Adnet sẽ khóa tài khoản quảng cáo của bạn trong vòng 2 tuần. Tái phạm sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

- Pop-up/ Pop-under, Auto redirect: Publishers không được gắn quảng cáo của Adnet vào pop-up hoặc redirect các trang web đến quảng cáo của Adnet

Trường hợp phát hiện vi phạm, Adnet sẽ khóa tài khoản quảng cáo của bạn trong vòng 1 tháng. Tái phạm sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

- Chia sẻ chương trình affiliate với đối tượng thứ 3: publishers tham gia chương trình Adnet không được phép chuyển nhượng, chia sẻ với các đối tượng thứ 3 (ví dụ có hợp đồng với 1 bên thứ 3 để tăng số lượng click quảng cáo).
Trường hợp phát hiện vi phạm, Adnet sẽ khóa tài khoản quảng cáo của bạn trong vòng 2 tuần. Tái phạm sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Trong trường hợp bị nghi ngờ vi phạm, chúng tôi sẽ tạm khóa tài khoản trong vòng 1 tuần. Nếu thành viên không có lý do hợp lý về vi phạm, chúng tôi sẽ khóa tài khoản theo đúng quy định.
Điều kiện gì đối với website để được tham gia Adnet?
Adnet sẵn sàng hợp tác với với tất cả các website có mọi quy mô, tuy nhiên giới hạn các trường hợp dưới đây:
  • Nội dung bạo lực, phân biệt chủng tộc, hoặc chống lại bất kỳ cá nhân, nhóm, hay tổ chức nào.
  • Nội dung khiêu dâm, dành cho người lớn, hoặc dành cho người thành niên.
  • Nội dung có liên quan đến cờ bạc hay sòng bạc.
  • Trang web đang được xây dựng: để được chấp nhận, trang web của bạn phải đang hoạt động và chứa đủ nội dung văn bản để các chuyên gia của chúng tôi đánh giá. Các trang web đang được xây dựng hoặc có các liên kết không hoạt động sẽ không được chấp nhận.
  • Quyền sở hữu tên miền: Nếu bạn gửi một traêng web mà bạn không có quyền sở hữu (ví dụ www.ebay.com), bạn sẽ không thể đặt mã nhúng widget trên trang web đó và đơn đăng ký của bạn sẽ không được chấp nhận.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Hiện tại chúng tôi chỉ chấp nhận các website sử dụng tiếng Việt.
  • Những website không thuộc những trường hợp trên vẫn có thể không được duyệt để đặt widget nếu chúng tôi phát hiện ra những hoạt động không hợp lệ trên đó.

Tính số visit và thu nhập như thế nào?

*. Cách tính visit

  • Chỉ có các visit đến từ việc click widget quảng cáo trên website của publisher mới được tính.
  • Không tính lượng visit đến từ các link thường trên website của publisher.
  • Không tính lượng visit đến từ các link giống như link trên widget nhưng lại không phải từ website của publisher (gửi link qua YM, qua email,…). Điều này cũng đồng nghĩa với việc publisher vi phạm chính sách của CĐT đưa ra và sẽ bị xem xét khóa tài khoản.
  • Lượng visit mà mỗi publisher có được sẽ do hệ thống Google Analytics theo dõi. Bạn có thể cập nhật visit từ các widget của mình khi đăng nhập vào hệ thống.
  • Do việc tính visit là do một bên thứ 3 – Google Analytics – đảm nhận nên sẽ đảm bảo được tính chính xác và công bằng cho người chơi, cũng như cho các Advertiser.

*. Thu nhập

  • Thu nhập của bạn phụ thuộc vào số visit được thanh toán ( là những visit mà người dùng không rời website đích ngay sau khi truy cập). Số visit được thanh toán được tính dựa trên tổng số visit và tỷ lệ Bounce Rate. Công thức tính như sau:
Tổng số visits thanh toán = Tổng số visit x (1 - Bounce rate)
  • Công thức tính tổng thu nhập:
Tổng thu nhập = Tổng số visit thanh toán x 600 VNĐ
  • Trường hợp tài khoản bị khóa tạm thời do vi phạm / nghi ngờ vi phạm: Adnet sẽ chỉ thanh toán những thu nhập bạn có được trước khoàng thời gian vi phạm

*. Hạn mức thanh toán

  • Để có thể thanh toán, tổng thu nhập của bạn phải đạt tối thiểu 300.000 VNĐ.
  • Số tiền thanh toán tối đa cho mỗi publisher là 6.000.000 VNĐ/tháng. Trong trường hợp tổng thu nhập vượt mức 6.000.000 VNĐ, publisher cũng chỉ nhận được số tiền tối đa trên. Hạn mức này không áp dụng với những publisher có những thỏa thuận đặc biệt với Adnet.
Tại sao lại sử dụng NgânLượng để thanh toán?
NgânLượng là một công cụ thanh toán trực tuyến tin cậy và tiện dụng bậc nhất ở Việt Nam. Việc tích hợp NgânLượng vào Adnet là một bước đi đột phá của chúng tôi nhằm hỗ trợ ngày một tốt hơn cho người dùng. Theo đó, quá trình thanh toán sẽ được rút ngắn một cách đáng kể khi việc chuyển tiền được thực hiện một cách tự động bởi hệ thống. Bên cạnh đó, NgânLượng đảm bảo tính chính xác trong mỗi lần thực hiện chuyển tiền.

Đăng ký tài khoản NgânLượng tại đây
Để có thể cập nhật tài khoản NgânLượng vào thông tin cá nhân, hãy thực hiện theo các bước sau:
  1. Đăng nhập vào Adnet
  2. Chọn myAdnet --> Chọn Tab Yêu cầu thanh toán và sử dụng tính năng "Yêu cầu thanh toán"
  3. Tại trường Tài khoản NgânLượng, hãy nhập email chính của tài khoản sử dụng trên NgânLượng của bạn.
Chúng tôi không chịu các trách nhiệm nếu người dùng thông báo sai tài khoản NgânLượng dẫn đến những vấn đề trong quá trình chuyển tiền. Vì vậy, với mỗi lần Yêu cầu thanh toán, chúng tôi khuyến cáo người dùng kiểm tra lại thông tin tài khoản NgânLượng

0 nhận xét